Vang s là một thiết bị khá quen thuộc trong âm thanh, với các chuyên gia thì vang số không còn gì xa lạ. Tuy nhiên với những người không quen thì đây còn là một điều mới mẻ. Vậy vang s là gì? Công dụng của vang số đối với dàn karaoke có quan trọng? Loakaraoke.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.


Khái niệm " Vang số là gì? "
Vang số là thiết bị trộn âm thanh hoàn toàn tự động, cho phép can thiệt sâu vào các dải tần âm thanh giúp điều chỉnh các chức năng của Mic, Music, Echo, Effect, nhờ vào các Equalizer tham số qua giao diện phần mềm chạy trên các hệ điều hành như Windows, Mac… Vang số còn được gọi digial mixer hay bàn trộn âm thanh kỹ thuật số. Được ứng dụng nhiều trong các hệ thống âm thanh, đặc biệt là bộ dàn karaoke gia đình hay phòng hát karaoke chuyên nghiệp.


Có thể bạn quan tâm: https://topsound.vn/article/cach-dieu-chinh-vang-so-chuyen-nghiep-va-don-gian-phan-1-5e57841c46ab4c6bc3404f02.html

https://topsound.vn/article/cach-dieu-chinh-vang-so-chuyen-nghiep-va-don-gian-phan-2-5e578de046ab4c7299313ec2.html
Ưu điểm của vang số
Kết cấu của vang số có một bộ lọc rộng lớn để gia tăng tín hiệu đầu vào, tức là nhận mọi tín hiệu đầu vào và xử lý chúng một cách hoàn thiện nhất. Vang số có một bộ xử lý tín hiệu âm thanh cực chuẩn, từ những tiếng ồn, độ vang, độ nhiễu, méo tiếng đều được hoạt động xử lý tối ưu nhất, cho ra âm thanh hoàn hảo, trong sạch và rõ rệt.
Digital mixer giúp bạn có thể dễ dàng đứng từ xa điều khiển mixer thông qua máy tính, laptop, iPad… Phần mềm chuyên dụng của thiết bị này sẽ cho phép dễ dàng tùy chỉnh âm thanh mà không phải dùng tay điều khiển các nút vặn và cần đẩy như các loại analog mixer truyền thống nữa.


Những vang số cao cấp còn có khả năng chống hú rít, cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đăt dàn âm thanh. Mỗi thiết bị với tính năng nổi bật riêng tương ứng với những dàn âm thanh khác nhau như karaoke, âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu hoặc cả âm thanh điện ảnh.
Chức năng compressor được tích hợp trong các thiết bị này còn hạn chế những tín hiệu âm thanh vượt quá mức cho phép, đặc biệt là những tiếng bass, treble nhằm bảo vệ loa. Vang số dễ dàng phối phép với các power amplifier cao cấp, đem đến chất âm thanh mạnh mẽ, sống động và hoàn hảo.
Vang số kỹ thuật được ví như trái tim của bộ dàn âm thanh, và hiện nay cũng đang là xu hướng cho các dàn karaoke gia đình 2020. Nếu bạn có nhu cầu mua mixer karaoke có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Mua vang số tốt nhất ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng vang số kém chất lượng, hàng trôi nổi không đạt, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng. Để chắc chắn rằng bạn được sử dụng những thiết bị chất lượng nhất hãy lựa chọn những địa điểm uy tín, có tiếng trên thị trường để đặt niềm tin của mình  Topsound tự hào là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu âm thanh lớn hàng đầu thế giới như JBL, BMB, EV, HIMEDIA, KODA... Các sản phẩm của Topsound đều đã được bảo chứng về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi và bảo hành. Để chọn cho mình một vang số chính hãng và chất lượng tại Topsound, Hãy truy cập: https://topsound.vn/

Các mẫu vang số được ưa chuộng hiện nay:

VANG SỐ CAO CẤP DONBN EK580: VANG SỐ DONBN EK 580 ĐƯỢC THIẾT KẾ VỚI CỔNG RA CÓ CỔNG LOA TRUNG TÂM, LOA TRƯỚC VÀ ĐẦU RA LOA SIÊU TRẦM, CÓ KHẢ NĂNG NÂNG CẤP LÊN HỆ THỐNG LOA 5.1. VANG SỐ ĐƯỢC THIẾT KẾ VỚI 4 CỔNG NHẠC ĐẦU VÀO VÀ KHẢ NĂNG NHỚ CHƯƠNG TRÌNH LƯU MẬT KHẨU KHÓA VÀ CHẾ ĐỘ HỆ THỐNG KHÓA MẬT KHẨU.

VANG SỐ SISO T68 CHÍNH HÃNG TRIPATH: SISO T68 LÀ VANG SỐ CAO CẤP CỦA HÃNG TRIPATH, DÒNG VANG SỐ ĐỈNH CAO TRONG CÁC LOẠI VANG SỐ CHÍNH HÃNG NỘI ĐỊA CỦA THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC HIỆN NAY. SỬ DỤNG CÁC CHÍP XỬ LÝ VÀ GIẢI MÃ MỚI NHẤT, CAO CẤP NHẤT , PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN TIẾNG ANH VÀ TIẾNG TRUNG , PHẦN MỀM TÙY BIẾN NHIỀU ,NHIỀU CHỨC NĂNG , XỬ LÝ ĐƯỢC NHIỀU CHỨC NĂNG TRONG MỌI MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG.

VANG SỐ JBL KX180 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU: VANG SỐ JBL KX180 ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ SẢN PHẨM HAY NHẤT TRONG PHÂN KHÚC VANG SỐ MÀ HARMAN SẢN XUẤT TÍNH ĐẾN TẠI THỜI ĐIỂM NÀY. BỜI VÌ ĐÂY LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC CHẮT LỌC TỪ NHỮNG GÌ TINH TÚY NHẤT CỦA 2 THẾ HỆ VANG SỐ TRƯỚC ĐÓ LÀ KX100 VÀ KX200.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn có được một vang số kỹ thuật chất lượng nhất cho dàn âm thanh của riêng mình.

 Topsound chuyên âm thanh karaoke chính hãng

Nếu quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng có thể ghé các showroom âm thanh của Topsound trên Toàn Quốc
+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Cần Thơ: coming soon...
+ Topsound An Giang: coming soon