Hiện nay có rất nhiều dòng cục đẩy công suất khác nhau, và điều đó khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một cục đẩy công suất tốt nhất 2020 này. Vậy hãy cùng với Topsound tham khảo một số mẫu cục đẩy ở bài viết dưới đây nhé.

 

CỤC ĐẨY CÔNG SUẤT KODA KH500B

Cục đẩy KODA KH500B là dòng cục đẩy công suất chuyên nghiệp của hãng phiên bản mới nhất 2019 với sức mạnh của sự bền bỉ, khả năng chịu tải lớn tới 2 lần công suất định mức . Cục đẩy KODA được Topsound phân phối chính hãng tại Việt Nam, hàng nhập khẩu nằm trong Top 8 thương hiệu loa lớn nhất Trung Quốc với sản lượng hàng năm lên tới 100 triệu thiết bị trên Toàn Thế Giới

Bộ khuếch đại công suất class B của hãng KODA là bộ khuếch đại công suất chuyên nghiệp, kết hợp thiết kế ngoại hình độc đáo sang trọng. Seri B với mức năng lượng hoàn chỉnh. Từ công suất thấp đến sản phẩm công suất cao, nó sử dụng tản nhiệt cực tốt, độ bền bỉ cao và hiệu năng hoạt động mạnh mẽThiết kế với nhiều chip SMD được sử dụng và quá trình công nghệ chip cơ học là đáng tin cậy, ổn định và độ bền cao. Bộ khuếch đại công suất Class B được lựa chọn đặc biệt phù hợp tuyệt vời, giúp tiếng ra loa trong trẻo hơn, phát huy tối đa phẩm chất của các bộ dàn âm thanh

Sử dụng biến áp hình xuyến đặc trưng cho âm thanh để cung cấp cho bộ khuếch đại công suất dự trữ năng lượng nhiều hơn tới hai lần công suất định mức, vì vậy cục đẩy công suất KODA chính hãng có khả năng chịu quá tải tốt hơn nhiều

 

CỤC ĐẨY CÔNG SUẤT HIMEDIA HM4650

Cục đẩy Himedia HM4650 đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay bởi không chỉ ưu điểm về chất lượng cao, hình thức đẹp mà giá Công suất Himedia HM4650 rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng hiện nay và đặc biệt là phù hợp với mọi mục đích, không gian sử dụng.           

Cục đẩy Công suất Himedia HM4650 chính hãng được lắp ráp từ những linh kiện cao cấp, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt với tấm chắn bụi hiện đại để bảo vệ cục đẩy và ống xả nhiệt giúp cho thiết bị hoạt động êm đềm, mát trong thời gian dài.

Về hình thức, có thể nói rằng cục đẩy Công suất Himedia HM4650 được đầu tư thiết kế khá tỉ mỉ và tinh tế mang đến vẻ ngoài hiện đại, sang trọng là xu hướng cho lắp đặt tại các không gian hiện đại ngày nay.

Công suất Himedia HM4650 chính hãng là cục đẩy công suất lớn với khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh cao, mang đến âm thanh chất lượng tuyệt vời, dễ dàng kết nối với 2 đôi loa karaoke có công suất lớn mà vẫn đảm bảo hoạt động cực tốt, không bị méo âm thanh.

Khi kết hợp với mixer karaoke, cục đẩy Công suất Himedia HM4650 giá rẻ sẽ tạo ra âm thanh trung thực nhất, sạch sẽ, không bị pha lẫn các tạp âm, nhiễu âm. Bên cạnh đó, với cấu tạo các giắc cắm giúp kết nối dễ dàng các thiết bị khác, rất tiện lợi trong việc sử dụng cho nhu cầu, mục đích khác nhau.

Là cục đẩy công suất lớn chất lượng cao, cục đẩy Công suất Himedia HM4650 được sử dụng rộng rãi hiện nay, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng lắp đặt cho hệ thống âm thanh karaoke gia đìnhkaraoke kinh doanh, sàn bar, vũ trường, đám cưới…

 

 CỤC ĐẨY CÔNG SUẤT DONBN DV680 

Cục đẩy công suất DonBN DV680 với thiết kế vỏ nhôm hợp kim nguyên phối là sự hòa quyện của màu bạc và màu đen với những chi tiết cắt CNC sang trọng tạo nên điểm nhấn cho từng sản phẩm. Với logo DonBN nổi bật trên dải màu bạc nơi có chứa nút volume tăng giảm âm lượng của cục đẩy công suất chính hãng

 Về tổng quan của sản phẩm: được thiết kế với tông màu bác chủ đạo tạo cảm giác khỏe và chắc chắn . mặt trước tạo điểm nhấn bằng khung nhôm màu trắng chia làm 2 phần chính, khung là 2 tay xách cứng cáp, phía chính giữa là đèn hiển thị tín hiệu

Cục đẩy công suất đến từ thương hiệu DonBN được sản xuất trên dây truyền hiện đại , sử dụng những linh kiện chất lượng , được giám sát và kiểm định bởi các kĩ sư âm thanh cùng nhiều máy mọc hiện đại . Cục đẩy công suất DONBN DV680 cho công suất đầu ra lớn 680w/ 1 kênh ở 8Ohm và 1100W/1 kênh ở 4Ohm . Sử dụng mạch làm mát và bảo vệ giúp hoạt động trong thời gian dài mà không bị nóng và méo tiếng. Được sự bình chọn của hơn ngàn khách hàng từ karaoke gia đinh cho đến karaoke kinh doanh

 

 CỤC ĐẨY CÔNG SUẤT CROWN XLI1500

Cục đẩy công suất Crown XLi 1500 chức năng khuếch đại công suất tín hiệu âm thanh. Sản phẩm mới ra đời được cải tiến và tích hợp rất nhiều tính năng mới, có khả năng kết hợp được với bất cứ loại loa nào (loa karaoke, loa hội trường), không xảy ra hiện tượng méo tiếng. Tỷ lệ biến đổi âm thanh của Crown XLi 1500 vô cùng nhỏ, dưới 0,5% nên chất lượng âm thanh hoàn toàn không thay đổi, vừa sống động mà vẫn giữ nguyên được nét trung thực. 

Cục đẩy công suất có chức năng khuếch đại tín hiệu ra loa.

Khi âm thanh của bạn chưa đủ to, chưa đủ mạnh, bạn cần dùng thêm cục đẩy công suất cho hệ thống âm nhạc của mình để phù hợp với không gian âm nhạc và nhu cầu của người nghe.

Cục đẩy công suất Crown XLi 1500 là sản phẩm chính hãng, được sản xuất bởi tập đoàn Harman của Mỹ.

Crown XLi 1500 ra đời kế thừa những ưu điểm của các dòng cục đẩy trước và được cải tiến để có thể thích ứng với tất cả các loại thiết bị đến từ các thương hiệu khác nhau, giờ đây bạn không cần phải băn khoăn xem chọn loại cục đẩy nào sẽ phù hợp với đôi loa nhà mình, tất cả cứ để Crown XLi 1500 lo!

Đặc biệt, cục đẩy công suất Crown XLi 1500 rất dễ lắp đặt, vì dù hoạt động trong bất kì không gian phòng hát nào, cục đẩy công suất Crown XLi 1500 cũng đều mang đến âm thanh mạnh mẽ, trải đều mọi hướng.

 

CỤC ĐẨY CÔNG SUẤT CROWN XLI 3500

Cục đẩy công suất Crown XLi 3500 chức năng khuếch đại công suất tín hiệu âm thanh. Sản phẩm mới ra đời được cải tiến và tích hợp rất nhiều tính năng mới, có khả năng kết hợp được với bất cứ loại loa nào (loa karaoke, loa hội trường), không xảy ra hiện tượng méo tiếng. Tỷ lệ biến đổi âm thanh của Crown XLi 3500 vô cùng nhỏ, dưới 0,5% nên chất lượng âm thanh hoàn toàn không thay đổi, vừa sống động mà vẫn giữ nguyên được nét trung thực.

Cục đẩy công suất có chức năng khuếch đại tín hiệu ra loa.

Khi âm thanh của bạn chưa đủ to, chưa đủ mạnh, bạn cần dùng thêm cục đẩy công suất cho hệ thống âm nhạc của mình để phù hợp với không gian âm nhạc và nhu cầu của người nghe.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại cục công suất khác nhau, hôm nay, TOP Sound xin giới thiệu đến bạn thông tin về cục đẩy công suất Crown XLi 3500.

 TOPSOUND, với kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị loa karaoke, vang số, cục đẩy công suất, micro không dây cao cấp đã hơn 3 năm tại thị trường Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng, với các sản phẩm rất đa dạng trên nhiều phân khúc, sẽ làm hài lòng toàn bộ khách hàng.

 

  Topsound chuyên âm thanh karaoke chính hãng

Nếu quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng có thể ghé các showroom âm thanh của Topsound trên Toàn Quốc
+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Cần Thơ: coming soon...
+ Topsound An Giang: coming soon