Sở hữu một chiếc micro chất lượng cao từ thương hiệu uy tín có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu ca hát, giải trí, hội họp, giao lưu... của bạn và gia đình, công ty một cách hữu hiệu nhất. Một chiếc micro tốt là vật không thể thiếu giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình và những nhu cầu khác như hội họp, giao lưu. Tuy nhiên lại chưa biết lựa chọn thương hiệu nào chất lượng vì hiện đang có quá nhiều thương hiệu micro trên thị trường với hàng loạt mức giá bán khác nhau. Vì vậy Topsound sẽ mang đến cho bạn gợi ý về thương hiệu sản xuất micro uy tín hiện nay là Sennheiser.

Sennheiser

Sennheiser là một công ty tư nhân của Đức sản xuất microphone, tai nghe, phụ kiện điện thoại, và tai nghe cho điện tử kỹ thuật hàng không, âm thanh chuyên nghiệp và các ứng dụng kinh doanh. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1945, chỉ ít tuần sau Thế chiến II, bởi Fritz Sennheiser và bảy người bạn kỹ sư ở Đại học Hannover trong một phòng thí nghiệm gọi là Laboratorium Wennebostel. Phòng thí nghiệm được đặt tên theo ngôi làng ở Wennebostel, nơi mà nó đã dời đến tránh chiến tranh.


Sennheiser hướng đến việc định hình tương lai của âm thanh bằng cách tạo ra trải nghiệm âm thanh độc đáo cho khách hàng. Là một doanh nghiệp gia đình qua ba thế hệ, hãng tự hào về lịch sử và những thành tựu trong quá khứ trong thế giới âm thanh cũng như tham vọng của hãng để định hình tương lai.

Công ty có 1.650 nhân công, 60% trong đó làm việc ở Đức. Phần lớn nhân công phụ của công ty là từ Georg Neumann GmbH, sản xuất microphone cho phòng thu, và Klein + Hummel, một sản phẩm phòng thu chất lượng cao. Năm 2003 Sennheiser Communications A/S, Denmark được công bố thành lập, là sự kết hợp giữa Sennheiser electronic và William Demant Holding Group, để sản xuất và phát triển các sản phẩm viễn thông.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng có thể kể đến: Micro dây, micro không dây(cầm tay)

Giới thiệu sản phẩm Micro không dây Sennheiser XSW 1-825 DUAL-B

Micro không dây  Sennheiser XSW 1-825 DUAL-B

Bộ đôi giọng hát XSW 1-825 với hai micrô cầm tay 825 của Sennheiser bao gồm một máy thu cố định kép EM-XSW 1 với ăng ten bên trong, hai máy phát SKM XSW có công tắc tắt tiếng, hai clip micro MZQ 1, nguồn NT 12-5 CW cung cấp và bốn pin AA. Hệ thống không dây hai kênh tương tự UHF có thể được sử dụng trong một số ứng dụng cho ca sĩ, người thuyết trình, DJ, nhà thờ và trường học. Được thiết kế dễ sử dụng, Bộ đôi giọng hát XSW 1 có tính năng tự động quản lý tần số và đồng bộ hóa qua kênh từ xa để dễ dàng thiết lập. Ngoài ra, nó được trang bị tới 10 kênh tương thích

Tính năng ưu việt của Micro không dây Sennheiser XSW 1-825 DUAL-B

Âm thanh sống động tuyệt vời với các viên nang micro tiến hóa nổi tiếng của Sennheiser

Anten tiếp nhận đa dạng 2 kênh

Anten tích hợp

Quản lý và đồng bộ tần số tự động qua kênh từ xa để dễ dàng thiết lập

Tần số UHF có thể lựa chọn trong một băng thông lớn

Tối đa 10 kênh tương thích

 

Mua micro chính hãng chất lượng tại đâu?

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua một micro chính hãng và chất lượng, hãy đến với Topsound. Chúng tôi là địa chỉ phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng với mức giá hợp lý. Topsound tự tin sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm.

 

Top Sound với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng được hệ thống âm thanh với nguyên lý phối ghép hiện đại nhất với chi phí đầu tư thấp nhất, hiệu quả cao nhất.

 

TopSound chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, Nếu khách hàng phát hiện Top Sound bán hàng giả hàng nhái, chúng tôi sẽ đền quý khách hàng 500% giá trị của sản phẩm đó.

 

Quý khách muốn mua hàng của chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ sau:

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 293 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088