Micro là thành phần không thể thiếu trong dàn karaoke với sự tiến bộ của công nghệ thì micro không dây đang dần trở lên phổ biến với những ưu điểm vượt trội so với micro có dây. Hãy cùng Topsound tìm hiểu những ưu điểm của micro không dây trong bài viết sau đây.

Ưu điểm của micro không dây

Micro karaoke có 2 loại là không dây và có dây. Trước đây, micro có dây được ưa chuộng bởi chất lượng âm thanh ổn định. Tuy nhiên, bởi những hạn chế của loại micro này cùng với sự nâng cấp công nghệ của micro không dây, nhiều người có xu hướng chọn mua micro không dây cho dàn âm thanh của mình. Thiết bị này được phân thành 2 loại khác nhau là micro VHF cho những khoảng không gian nhỏ, độ phủ sóng khoảng 50m tính từ anten đầu thu với giá thành khá “mềm” và micro UHF dành cho khoảng không gian rộng như nhà hàng, hội trường,… Dưới đây là những ưu điểm không thể bỏ qua của micro không dây mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

1. Tiện lợi – dễ sử dụng

Đây là ưu điểm hàng đầu của micro không dây. Nếu như bạn đầu tư một dàn âm thanh để phục vụ các sự kiện, hội nghị, đám cưới,… thì micro karaoke không dây là lựa chọn tối ưu cho bạn. Người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt trong một khoảng không gian rộng lớn mà không bị hạn chế bởi dây nối. Hơn nữa, trong không gian phòng hát quá nhiều đồ đạc, micro không dây cũng giúp bạn không bị vướng víu, tiện lợi khi sử dụng.

Micro KODA S20 ULTRA

2. An toàn cho người dùng

Sử dụng micro không dây bạn sẽ không phải lo đến những sự cố có thể gặp phải như đứt dây, giật điện. Thực tế có nhiều trường hợp người hát gặp tai nạn điện giật khi sử dụng loại sản phẩm có dây. Nếu gia đình có thêm trẻ nhỏ, đây cũng là lựa chọn tối ưu để giữ an toàn khi hát karaoke tại nhà.

3. Thể hiện cá tính

Bạn là người trẻ và năng động, vì vậy bạn luôn có những động tác vũ đạo thể hiện cá tính khi hát karaoke. Vậy thì hãy chọn loại micro này cho dàn âm thanh của mình bởi bạn sẽ thấy việc sử dụng chúng dễ dàng hơn nhiều so với micro có dây. Hơn nữa bạn có thể thực hiện những động tác vũ đạo một cách thật thuần thục mà không lo vướng víu, khiến phần trình diễn thêm hào hứng hơn.

4. Tính thẩm mỹ cao

Micro karaoke không dây thường có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với micro có dây bởi chúng rất nhỏ và gọn, nhưng vẫn cho tín hiệu âm thanh cực tốt. Một số loại micro còn có kiểu dáng độc đáo, màu sắc phong phú, phù hợp với sở thích của từng người, khiến dàn âm thanh của bạn hoàn hảo hơn.

Micro JBL VM300

Với những ưu điểm trên, micro karaoke không dây là lựa chọn tối ưu cho người sử dụng với bất kỳ mục đích nào. Bạn đã sẵn sàng trang bị một sản phẩm cho dàn âm thanh của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường âm thanh, micro không dây được bày bán tràn lan, kể cả những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Vấn đề đặt ra đó chính là bạn nên mua micro không dây ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng?

Mua micro không dây chính hãng chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua một micro chính hãng và chất lượng, hãy đến với Topsound. Chúng tôi là địa chỉ phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng với mức giá hợp lý. Topsound tự tin sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm.

 

Top Sound với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng được hệ thống âm thanh với nguyên lý phối ghép hiện đại nhất với chi phí đầu tư thấp nhất, hiệu quả cao nhất.

 

TopSound chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, Nếu khách hàng phát hiện Top Sound bán hàng giả hàng nhái, chúng tôi sẽ đền quý khách hàng 500% giá trị của sản phẩm đó.

 

video giới thiệu micro tại Topsound

 

Quý khách muốn mua hàng của chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ sau:

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 293 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088