Hướng dẫn chọn loa kéo hay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa kéo. Tuy nhiên, việc sử dụng và chọn lựa loa kéo nào là phù hợp thì không phải ai cũng nắm bắt được.

Hôm nay, TOPSOUND sẽ làm bài viết hướng dẫn các bạn chọn lựa loại loa kéo phù hợp, dưới đây là những lưu ý khi chọn loa kéo di động mà bạn cần biết:

 

1. Chọn loa kéo di động theo nhu cầu sử dụng

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm loa khác nhau với những ưu, nhược điểm khác biệt, ưu điểm chung lớn nhất của các sản phẩm này vẫn là tính tiện dụng, dễ dàng di chuyển, tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể tùy ý lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào để sử dụng khi chưa biết rõ nhu cầu sử dụng của mình. Ưu tiên đầu tiên mà bạn lựa chọn vẫn là những loa tạo âm thanh rõ ràng, khi sử dụng ở mức độ công suất lớn không bị rè hay vỡ tiếng.

2. Chọn mua loa kéo di động dựa vào công suất loa và chất lượng âm thanh

 

Để kiểm tra công suất loa, bạn nên bật thử một bài nhạc để kiểm tra chất lượng xem tiếng bass, treble, echo...xem độ mượt và tránh lựa chọn những sản phẩm rè tiếng, vỡ tiếng.

 

Một số thương hiệu loa trên thị trường được nhiều người yêu thích như loa Temeisheng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá cả. Loa Samsung được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, âm thanh được xử lí loại bỏ tạp âm và nâng cao chất lượng âm thanh lên cao nhất trước khi phát ra ngoài. Loa Logitech có kích thước nhỏ gọn, được trang bị  nhiều tính năng thông minh, vẻ ngoài có tính thẫm mĩ rất cao.

3. Chú ý khả năng di động của loa kéo di động

 

Khi bạn muốn mua sản phẩm loa kéo di động để sử dụng, bạn mong muốn ở đó là sự tiện lợi, không quá nặng và dễ dàng di chuyển. Bạn hãy kiểm tra tay kéo vali và bánh xe của loa để xem có chắc chắn và hoạt động tốt hay không trước khi mua.

Một số sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn như loa kéo Temeisheng DP-107 và loa kéo Shupo DP-2398 những những chất lượng vượt trội và tiện lợi. Loa vali kéo Temeisheng DP-107 được làm bằng nhựa cao cấp nên loa rất bền và chắc chắn, có khe nhét thẻ nhớ TF, khe nhét thẻ SD/MMC card, USB… giúp bạn dễ dàng kết nối với TV, laptop dễ dàng. Loa kéo Shupo DP-2398 có bass 5 tấc, sử dụng công nghệ chống nhiễu, tránh tình trạng âm thanh bị mất tiếng, rè tiếng, công suất khủng cũng chính là một trong những lí do mà bạn không thể chối từ sản phẩm này.

 

4. Khả năng kết nối của loa kéo di động

 

Khi chọn mua loa kéo di động, bạn không thể bỏ qua bước kiểm tra khả năng kết nối của loa để đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Hiện nay, các sản phẩm loa kéo di động được tích hợp các kết nối cơ bản như khe cắm thẻ nhớ đầu kết nối USB, laptop, TV...Ngoài ra, còn có các sản phẩm có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại, ipad, bắt sóng FM giúp bạn có thể nghe nhạc nhanh chóng.

 

 

 

Khi bạn lựa chọn loa nghe nhạc, bạn cũng cần tránh những sai lầm như chọn loa nghe nhạc không đúng với thể loại nhạc hay nghe hay kích thước không phù hợp...khiến bạn cảm thấy thiết bị không phát huy hết hiệu quả sử dụng. Ngoài ra, bạn sẽ thường xuyên mắc những sai lầm chọn loa nghe nhạc khác, bạn có thể tham khảo thêm bài viết để tìm cách khắc phục.

 

5. Linh kiện đi kèm

 

 

Chọn loa kéo di động cần xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng

 

Bạn đừng nghĩ phụ kiện đi kèm không quan trọng khi mua loa kéo di động mà hoàn toàn ngược lại, lựa chọn, kiểm tra phụ kiện, linh kiện đi kèm chính là một cách để phát huy tối đa những hiệu quả của loa.

 

6. Quan tâm chế độ bảo hành của loa kéo di động

 

Ngày từ các sản phẩm cao cấp nhất, cũng có khả năng bị hỏng hóc hoặc xảy ra lỗi, vì vậy, bạn đừng quên tham khảo các chế độ bảo hành để có thể kéo dài thời gian chăm sóc thiết bị mà mình đã mua.

 

Trên đây là 6 lưu ý khi chọn loa kéo di động mà bạn cần chú ý nếu như bạn muốn lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt và có tuổi thọ cao. Bạn hãy đến các trung tâm bán hàng uy tín để lựa chọn được những sản phẩm chính

hãng để sử dụng.