Loa JBL là một trong những thương hiệu loa được ưa chuộng nhất hiện nay. JBL được người sử dụng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng, âm thanh chất lượng. Hãy cùng Topsound tìm hiểu tại sao loa JBL lại được mọi người yêu thích đến vậy nhé.

Lịch sử thương hiệu JBL

JBL là công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh của Myz, được sáng lập bởi James Bullough Lansing vào năm 1946. JBL được phát triển theo 2 nhánh là JBL gia dụng (JBL Consumer) và JBL chuyên dụng (JBL Professional), nhằm phục vụ nhu cầu của các đối tượng khác nhau.

Năm 1969, JBL được William Thomas bán cho ông chủ của công ty Harman Kardon là Sidney Harman và đổi tên thành Harman International Industries. Chức vụ chủ tịch của JBL được giao cho Arnold Wolf.

Sidney Harman dẫn dắt tập đoàn Harman cũng như JBL trong nhiều thập kỷ và giúp JBL phát triển không ngừng. Năm 2007, Dinesh Paliwal được thuê làm giám đốc điều hành của công ty này. Kể từ đó, JBL vẫn giữ phong độ và tiếp tục đi lên, trở thành một thương hiệu phổ biến từ những sản phẩm loa cao cấp đến bình dân.

thương hiệu JBL

Nơi sản xuất loa JBL

Nhà máy sản xuất loa JBL được đặt ở rất nhiều nơi trên thế giới, chẳng hạn như ở Trung Quốc, Mexico,... để đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng ở từng khu vực cũng như trên toàn thế giới. 

Các thành tựu JBL đã đạt được

Trên chặng đường phát triển của mình, JBL đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể:

- Sau khi được bán lại cho Harman Kardon, JBL cho ra mắt dòng loa L-1000 và nhanh chóng trở thành dòng loa bán chạy nhất thế giới vào thời điểm đó.

loa L-1000

- JBL là thương hiệu được dùng nhiều nhất trong các phòng thu tại Mỹ, số lượng loa JBL được sử dụng lớn hơn số lượng tất cả các dòng loa khác cộng lại.

- JBL cũng là thương hiệu được sử dụng phổ biến tại sân khấu rock, các liên hoan âm nhạc cũng như trong nhiều hãng xe như Ford, Nissan hay Toyota.

loa JBL trên xe Toyota
Chất lượng của loa JBL

Đa dạng dòng sản phẩm

Loa JBL có độ phủ rộng rãi trên hầu hết các mảng âm thanh bao gồm:

- Dòng loa karaoke truyền thống dành cho gia đình hoặc dùng để kinh doanh.

Loa JBL Pasion 12

- Dòng loa karaoke chuyên nghiệp.

- Dòng loa biểu diễn chuyên nghiệp.

- Dòng loa bluetooth.

- Dòng loa phụ trợ như loa sân vườn,...

Thiết kế

Loa JBL sở hữu thiết kế đẳng cấp và sang trọng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa phần nhựa đen và logo ánh kim. Đối với mỗi dòng sản phẩm, JBL thiết kế đều tạo nên những thiết kế khác nhau, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng.

 


Loa JBL Party Box 1000

Chất âm

Loa JBL mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, với âm bass dày, sâu, âm trung mượt mà và âm cao trong trẻo. Âm thanh của loa JBL vô cùng sống động, chân thực giúp người nghe dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế trong từng nốt nhạc.

Chất âm

 Loa Karaoke JBL Pasion 10

Loa JBL nghiêng về âm bass nên rất thích hợp cho việc nghe nhạc hay xem phim. 

Nhờ thiết kế chịu lực tốt, loa JBL mang lại cho người nghe âm thanh rất dễ kể cả ở tần số cao.

Tính năng

Loa JBL dễ dàng ghép nối với những thiết bị như amply hay cục đẩy công suất để khuếch đại tín hiệu âm thanh. 

Giá cả

Loa JBL có mức giá đa dạng, từ những sản phẩm bình dân đến những dòng loa cao cấp. Tùy thuộc vào túi tiền của bạn mà bạn có thể chọn mua các dòng loa JBL từ 8 đến 50 triệu.

 

Mua loa JBL chính hãng tại đâu

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua loa JBL chính hãng, hãy đến với Topsound. Chúng tôi là địa chỉ phân phối loa chính hãng với mức giá hợp lý. Topsound tự tin sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm.

Top Sound với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng được hệ thống âm thanh với nguyên lý phối ghép hiện đại nhất với chi phí đầu tư thấp nhất, hiệu quả cao nhất.

 

Top Sound chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, Nếu khách hàng phát hiện Top Sound bán hàng giả hàng nhái, chúng tôi sẽ đền quý khách hàng 500% giá trị của sản phẩm đó.

Topsound mở hộp và trải nghiệm một sản phẩm của JBL

 

Quý khách muốn mua hàng của chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ sau:

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 293 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088