Vang số là gì?

Vang số karaoke là thiết bị trộn âm thanh hoàn toàn tự động, cho phép can thiệp sâu vào các dải tần âm thanh giúp điều chỉnh các chức năng của Mic, Music, Echo, Effect,… nhờ vào các Equalizer tham số.

Vang số kết hợp cùng cục đẩy công suất dần thay thế amply karaoke trong các hệ thống âm thanh. 

Tầm quan trọng của vang số trong hệ thống âm thanh

Đối với mỗi bộ dàn âm thanh khác nhau thì vang số sẽ đóng một vai trò hết sức quan trọng.

Đối với dàn karaoke gia đình hoặc phòng hát.

Với Dàn karaoke Vang số thực hiện nhiệm vụ hòa trộn các tín hiệu âm thanh của micro và loa cùng với giọng hát của người dùng, nhờ vậy mà giọng hát trở nên ngọt ngào, chân thực.

Đối với các dàn âm thanh hội trường.

 Vai trò của vang số càng được khẳng định một cách mạnh mẽ và to lớn đối với những dàn âm thanh sân khấu, hội trường. tác dụng của vang số là khả năng trộn tất cả các âm thanh đầu vào và xử lý chúng, loại bỏ những tạp âm, điều chỉnh thành những âm thanh có chất lượng tốt nhất, mượt mà và sạch nhất, không hề lẫn tạp âm.

 Tính năng vượt trội của vang số.

 + Chống hú, rú rít bảo vệ an toàn cho hệ thống loa karaoke.

Nếu bạn đang rất khó chịu với tiếng hú rít chói tai của bộ dàn mà mình đang có thì vang số karaoke sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn điều này.

 + Tiếng nhạc tiếng micro trở lên hoàn hảo.

Với khả năng tinh chỉnh từng dải tần số giúp cho tiếng nhạc căng trắc mạnh và rõ ràng từng tiết tấu, và tiếng micro mềm mại ngọt ngào hơn. Vang số có thể thay các bộ lọc xì, nâng tiếng hay chống hú hiện nay. Tất cả các tính năng vượt trội đều được tích hợp ngay trong chiếc vang số Kraoke giá rẻ thế hệ mới.

 Bên cạnh tiếng Echo như các dòng amply truyền thống mà còn có thể hiệu ứng Reverb điều mà khó có chiếc amply karaoke hiện đại hiện nay có thể làm được.

 + Chỉnh riêng biệt cho từng Main ra loa, giúp âm thanh trở lên chuẩn và chính xác hơn.

 + Có phần điều chỉnh riêng cho loa Sub.

cổng kết nối và chỉnh riêng biệt (loa siêu trầm) hiệu quả đặc biệt với các dòng loa sub điện hoặc sub hơi. Có thể đẩy tiếng trầm xuống các dải sâu mà các loa sub điện khó lòng có thể biểu diễn được.

 + Các nút điều chỉnh bây giờ trở lên đơn giản hóa, dễ dàng sử dụng hơn.

 + Thiết kế nhỏ gọn:

là một trong những điểm mạnh của vang số, kích thước được tối giản hóa có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong bộ dàn âm thanh.

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp mắt, chất lượng vượt trội thì các dòng sản phẩm đều có giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay việc sử hữu một dàn Karaoke trong gia đình cũng như đặt hàng lắp đặt các dàn Karaoke kinh doanh trở nên rất dễ dàng, Nhưng làm sao để có thể chọn được các tiết bị lắp đặt tốt nhất và tối ưu chi phí nhất. Đây là một vấn đề thắc mắc mà Topsound thường xuyên nhận được hàng ngày.

Với kinh nghiệm là một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực âm thanh cho gia đình, Dàn âm thanh kinh doanh, âm thanh hội trường, phân phối chính hãng các sản phẩm âm thanh như Loa, Amply, Vang số, Cục đẩy, Micro, và nhiều thiết bị khác nữa chúng tôi tin tưởng rằng mình đủ năng lực để đem đến cho quý khách một giải pháp tốt nhất trong vấn đề lựa chọn Vang số cho dàn Karaoke gia đình cũng như kinh doanh.

 

 Hình ảnh thực tế Topsound Tư vấn giải pháp âm thanh hội trường cho đơn vị kinh doanh lớn.

 

Topsound chuyên nhập khẩu các dòng sản phẩm Vang số chính hãng từ những hãng âm thanh hàng đầu thế giới như JBL, BMB, SISO...

Đập hộp và test vang số Siso OS510 tại TOPSOUND

Đập Hộp Đánh Giá Vang Số Himedia H8 | Topsound.vn

 

Là một đơn vị có Uy tín lâu năm am hiểu sâu sắc về nhu cầu của từng khách hàng và số lượng sản phẩm Vang số đa dạng về chất lượng cũng như mẫu mà chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách một sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

 

ĐẶC BIỆT: Với tất cả các sản phẩm Vang số chính hang tại Topsound đều được bảo hành chính hang, đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật 24/24 đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Chi tiết các sản phẩm các bạn có thể xem tại đây: https://topsound.vn/products/vang-so-co-mixer-5967008ab02221d1058b456a.html

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được TOPSOUND Gọi Điện Tư Vấn Thêm!