Amply là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bộ dàn âm thanh gia đình , đều có chức năng xử lý tín hiệu âm thanh mang tới chất âm hay nhất . Vậy có nên ghép vang số với amply ?

Trước khi trả lời câu hỏi có nên phối ghép vang số với amply trong bộ dàn âm thanh gia đình không,  thì bạn cần phải biết về khái niệm của nó


 

1 . Vang số là gì ?
Vang số là thiết bị trộn âm thanh hoàn toàn tự động, cho phép can thiệt sâu vào các dải tần âm thanh giúp điều chỉnh các chức năng của Mic, Music, Echo, Effect, nhờ vào các Equalizer tham số qua giao diện phần mềm chạy trên các hệ điều hành như Windows, Mac… Vang số còn được gọi digial mixer hay bàn trộn âm thanh kỹ thuật số. Được ứng dụng nhiều trong các hệ thống âm thanh, đặc biệt là bộ dàn karaoke gia đình hay phòng hát karaoke chuyên nghiệp . 

Vang số Siso T68 cho chất âm music hay, tiếng Echo mượt mà , Reverb mộc mịn và êm , chống hú 8 cấp độ micro tốt mà không hề bị méo tiếng 
>>> Xem thêm các sản phẩm Vang số Siso cao cấp hàng chính hãng Tripath 

2. Amply là gì ?
Amply karaoke là một thiết bị trộn và khuếch đại âm thanh. Amply nhận tín hiệu từ đầu phát và micro và xử lí qua mạch âm sắc, mạch tạo hiệu ứng, xong nhờ mạch khuếch đại đưa âm thanh đó ra loa. Đây là một thiết bị âm thanh được nhiều người biết đến và được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Có 2 phần tín hiệu quan trọng khi hát karaoke là tín hiệu từ micro karaoke và tín hiệu từ nguồn nhạc.
 
Đối với các dòng Apmply karaoke truyền thống ( Amply cơ ) việc tinh chỉnh nó rất đơn giản trên Amply có các nút vặn điều chỉnh âm thanh được chú thích rõ ràng chỉ cần căn chỉnh theo bộ lọc Equalizer tích hợp sẵn như Echo, LO, MID, HI.

Sản phẩm Jarguar Suhyoung PA-203N chính hãng tại Top Sound
>>> Xem thêm nhiều sản phẩm DonBN chính hãng khác tại đây

3.Trường hợp ghép vang số với Amply
Khi dàn âm thanh karaoke của bạn  liên tục bị hú rú rít gây ra những âm thanh rất chói tai, thậm chí không thể hát được. Đặc biệt là Phòng hát karaoke sử dụng amply mở micro to thì lại bị rít rất khó chịu. Đây cũng là một trong các nhược điểm lớn của amply truyền thống ( Amply cơ )  nếu bạn không có kỹ thuật chỉnh tốt .
- Hiện nay, bộ đôi cục đẩy + vang số đang là lựa chọn của đại đa số người chơi âm thanh karaoke gia đình , nhưng nếu nhà bạn đang có Amply truyền thống bạn muốn tiết kiệm chi phí mà bạn vẫn  muốn cải thiện tiếng hú rú rít của micro , tiếng ca trong hơn , sáng hơn , mềm mại hơn mà trên con Amply truyền thống bạn đã chỉnh đủ mọi cách mà không cải thiện được,... Chính vì vậy, khi cần một bản nhạc hay hơn, tiếng hát như ý hơn thì hãy bổ sung thêm vang số cho dàn âm thanh của mình . 

4. Mua Vang số , Amply karaoke chính hãng chất lượng ở đâu ?
TopSound, với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng được hệ thống âm thanh với nguyên lý phối ghép hiện đại nhất với chi phí đầu tư thấp nhất, hiệu quả cao nhất.
- TopSound chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, Nếu khách hàng phát hiện TopSound bán hàng giả hàng nhái, chúng tôi sẽ đền quý khách hàng 500% giá trị của sản phẩm đó

Topsound chuyên âm thanh karaoke chính hãng
Nếu quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng có thể ghé các showroom âm thanh của Topsound trên Toàn Quốc
+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Cần Thơ: coming soon...
+ Topsound An Giang: coming soon