Hướng dẫn chọn loa bãi BMB cho bộ dàn karaoke gia đình

- Hiện nay, nhu cầu lắp đặt bộ dàn karaoke gia đình là rất lớn. Các tiêu chí khách hàng lựa chọn, thường là ưu tiên các sản phẩm đã có tên tuổi lớn trên thị trường.

 - Về mặt hàng loa karaoke, hiện nay, thương hiệu có uy tín, và lớn nhất trên thị trường karaoke gia đình, là thương hiệu BMB. 

 - Giá thành của sản phẩm loa BMB mới, chính hãng, nhập khẩu chính ngạch thường rất cao, các đôi loa bass 25 của BMB giá dao động từ 14-16tr, còn các đôi loa bass 30 của BMB thì giá khoảng 19-22tr. Đây là mức giá khá cao, và khó tiếp cận với khách hàng. Vì để kết hợp trọn bộ 1 bộ dàn karaoke, còn sẽ phải đầu tư thêm micro, amply hoặc vang số, cục đẩy công suất. Nếu đôi loa đầu tư quá lớn, thì các thiết bị khác lại phải giảm đi, cho chất lượng âm thanh bộ dàn không được như ý. Vì vậy, hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn thêm các bộ loa BMB bãi để sử dụng nữa. Tuy nhiên, thị trường hiện có rất nhiều loại loa bãi BMB, khách hàng phải nắm rõ được các bước lựa chọn loa cho phù hợp, tránh tiền mất tật mang.

- Vì là mặt hàng loa bãi, nêu chuyện xước xát sản phẩm là không thể tránh khỏi. Nếu các bạn gặp được loa BMB bãi, mà hình thức đẹp như mới, thì TOPSOUND xin khẳng định, đó là sản phẩm giả bãi BMB, thường được gọi là BMB Banglades. Đây là hàng nhái của BMB tại thị trường Trung Quốc, chứ không phải do nhà máy BMB sản xuất, thường được biết đên với tên gọi như là BMB Banglades.

 

 

Loa BMB "Banglades", loa nhái, không có các đặc điểm nhận dạng như loa thật, hình thức rất đẹp mắt. Thông thường, trên dòng loa BMB bãi xịn, trên loa treble sẽ có ký hiệu trở kháng 8 Ohm của loa

 

Củ loa BMB Banglades sử dụng từ đơn, chứ không phải từ kép đặc trưng như trên BMB xịn

 

 Còn đây, là dòng loa BMB nhái rất dễ phân biệt, có logo BMB ở mặt loa, nhưng không giống với dòng loa BMB xịn chất lượng sản phẩm gia công cũng rất xấu.

 TOPSOUND xin đưa ra một số tiêu chí để khách hàng lựa chọn loa bãi BMB cho bộ dàn karaoke của mình.

1, Hình thức của loa:

Vì là loa bãi, loa đã qua sử dụng, nên xước xát là điều khá khó tránh khi sử dụng loa bãi. Tuy nhiên, các bạn nên xem kỹ về hình thức của loa, xem có bị móp méo ko, nếu loa đã bị móp méo, có nghĩa là bị rơi, thì chất lượng vỏ thùng sẽ không được đảm bảo, dẫn đến chất âm loa không được hay như khi xuất xưởng.

- Khách hàng cũng cần tham khảo kỹ về seri của sản phẩm được dán ở đằng sau thùng loa. Từ seri đó, có thể biết được năm sản xuất của loa, để đánh giá tốt nhất cho bộ loa mà mình lựa chọn.

 

Hình thức loa bãi xịn BMB CSX-850C tại TOPSOUND, rất đẹp mắt, không móp méo, không sửa chữa

2, Linh kiện bên trong của loa:

- Bên trong của 1 chiếc loa, sẽ bao gồm loa Bass, loa treble, phân tần của loa, bông thủy tinh. Các linh kiện như loa bass, loa treble là dễ bị thay đổi nhất, nên khi khách hàng mua loa này, nên yêu cầu tháo ra để được xem, bằng cách này chúng ta có thể quan sát được loa đã bị sửa chữa hay chưa, tránh tình trạng mua phải loa đã bị thay thế, do chất lượng linh kiện thay thế thường không thể tốt bằng linh kiện của hãng, nên loa sẽ bị giảm chất lượng nếu bị thay thế linh kiện rồi.

Loa bass sử dụng từ kép, đặc trưng của thương hiệu BMB

 

Trên loa treble có ký hiệu 8 Ohm, thể hiện mức trở kháng của loa

- Khi khách hàng mua sản phẩm loa bãi BMB tại TOPSOUND, sẽ được kiểm tra kỹ sản phẩm, được kiểm tra về chất lượng các linh kiện phía trong thùng loa.

 

3, Đánh giá về chất âm của loa:

- Để đánh giá về chất âm của loa, khách hàng có thể qua cửa hàng, và trải nghiệm cả dòng sản phẩm mới. Ví dụ, BMB CSV-450C sẽ phải đưa ra chất âm tương tự như CSV-450SE chính hãng, BMB CSX-850C phải đưa ra chất âm như BMB CSE-310SE. Khi đó, nếu thấy chất âm có sự khác nhau, thì nghĩa là, loa bãi đó có chất âm ko đạt được hiệu quả.

4, Đơn vị bán hàng:

- Đây cũng là một tiêu chí cần thiết khi chọn sản phẩm loa bãi. Để có thể chọn được đôi loa ưng ý, khách hàng nên tìm đến các cửa hàng âm thanh uy tín để mua sản phẩm. Ưu điểm, đó là các cửa hàng này sẽ có sẵn đầy đủ sản phẩm cho khách hàng có thể test và trải nghiệm đầy đủ các dòng loa, từ loa mới, đến loa bãi. Đồng thời, trình độ của kỹ thuật viên là rất tốt, đã được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm setup các công trình, sử dụng nhiều thiết bị âm thanh.

- Các sản phẩm loa bãi BMB tại TOPSOUND, được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, nên có ký hiệu là C, khác với dòng sản phẩm đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, có ký hiệu là SE.

 

5, TOPSOUND- Đơn vị cung cấp loa bãi BMB chất lượng trên thị trường:

Tại TOPSOUND, khách hàng có thể yên tâm khi mua các sản phẩm loa BMB bãi. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, kinh doanh và phân phối các sản phẩm BMB chính hãng lâu năm, cũng như có đội ngũ nhân viên kỹ thuật rất tốt, sẽ tư vấn cho khách hàng tất cả các nhu cầu về âm thanh karaoke.

TOPSOUND đã cung cấp, và lắp đặt rất nhiều công trình âm thanh trên TOÀN QUỐC với loa BMB cả mới và bãi, đem lại không gian sống cực tốt cho rất nhiều gia đình, cũng như các công trình karaoke.

-Các mẫu loa BMB Chính hãng và bãi, hiện đang được TOPSOUND cung cấp, khách hàng xem TẠI ĐÂY

6, Một số công trình sử dụng loa BMB:

Bộ dàn karaoke sử dụng loa BMB CSN-500SE mới

Bộ dàn sử dụng loa BMB CSX-850C bãi

 

Bộ dàn sử dụng loa BMB CSD-2000SE mới, chính hãng

 

Bộ dàn sử dụng loa BMB CSV-900SE mới, chính hãng

Bộ dàn sử dụng loa BMB CSV-450SE mới, chính hãng